Harry Potter - Golden Snitch

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ไม่เคยจากกัน



เนื้อเพลง : ไม่เคยจากกัน
ศิลปิน : Artfloor
อัลบั้ม : Mai Khoei Chak Kan - Single

Verse 1
เวลาที่ผ่านมานั้น ที่เราเคยใช้ร่วมกันแสนนาน ทุกความอบอุ่นในใจ
ยังคงเป็นอยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอเท่าไร แต่ฉันยังจำได้ดี

Pre Chorus
คืนวันที่เลยผ่าน จะเปลี่ยนความคิดเราไปสักแค่ใหน

Chorus

ยังคงรู้สึกเหมือนเดิม ยังเหมือนเราไม่เคยจากกัน ในทุกความทรงจำในทุกคืนวัน ยังเห็นเธออยู่กับฉันไม่เปลี่ยนไป
ยังเชื่อว่าในสักวัน เธอนั้นจะหวนคืนกลับมา มาหาความทรงจำที่แสนมีค่า ที่ๆเราเคยรักกัน

Verse 2
อดีตไม่เคยเปลี่ยนไป จะเนิ่นนานสักเท่าไรก็ตาม แต่ฉันยังเป็นเหมือนเดิม
อดีตที่เคยผ่านพ้นจะเป็นดั่งความทุกทนข์เท่าไร สุดท้ายไม่เคยเปลี่ยนฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น